Quảng bá trên tạp chí – “Sân chơi tự do” không lệ thuộc

Quảng cáo trên tạp chí unimedia – “Bạn đồng hành” uy tín trên con đường phát triển thương hiệu
So với quảng bá trên truyền hình “vội vàng” hay báo giấy “tẻ nhạt” thì quảng bá trên tạp chí đề cập chung và quảng bá trên tạp chí Unimedia đề cập riêng luôn gây ấn tượng và hữu hiệu vượt trội nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn. Và đó cũng là nhân tố tại sao những đại lý “cần” quan tâm tới hình thức quảng cáo thương hiệu này nhiều hơn chứ không phải là 1 hình thức nào khác.

Quảng bá trên tạp chí – “Sân chơi tự do” không lệ thuộc

Có thể đề cập, hình thức quảng bá trên tạp chí mang 1 lợi thế đặc biệt mà internet hay truyền hình không thể nào sở hữu được đó chính là không ngừng bởi khoảng trống, thời gian và không lệ thuộc vào nguyên nhân đường truyền. Ngay cả khi không sở hữu điện, không có wifi, không có tín hiệu vệ tinh…thì quý khách vẫn có thể đọc được các thông tin quảng cáo tạp chí ấn tượng mà công ty muốn truyền tải.

Hơn thế nữa, việc hữu hiệu quảng cáo trên tạp chí luôn được đánh giá cao còn nhờ “đặc trưng” không phân biệt tuổi tác, giới tính hay tầng lớp, có thể khiến cho mọi đối tượng độc giả đều yêu thích mà chỉ riêng tạp chí mới có được. Và ấy cũng là điều khiến hàng triệu doanh nghiệp chấp nhận đổ hàng nghìn USD vào quảng cáo trên báo và tạp chí mỗi năm.


Bước vào “cuộc chiến” bán, không một ai là không muốn hình ảnh thương hiệu mình được quảng cáo sắc nét, được xuất hiện khắp mọi nơi, được trau chuốt chu đáo và được tiếp xúc lâu dài với công chúng. Song muốn đạt được điều ấy, đại lý phải cần 1 hình thức quảng cáo hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi kể trên và Bên cạnh tạp chí ra thì chưa 1 ai khiến cho được điều đó.

Dưới đây là các ưu thế lúc công ty quảng bá trên 1 tạp chí được thiết kết sáng tạo, ấn tượng

Hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn

Tại sao mọi hình ảnh quảng cáo trên tạp chí luôn đẹp? ấy là vì chúng không xuất bản theo ngày mà là hàng tuần hoặc hàng tháng, thậm chí là hàng năm. Điều này tạo thuận lợi cho đội ngũ thiết kế trong việc trau chuốt và sáng tạo hình ảnh, từ tăng khả năng hấp dẫn và truyền cảm hứng của tạp chí cho người đọc, đẩy mạnh hữu hiệu quảng cáo.

Nội dung rộng rãi, trình bày sáng tạo

Có thể nhắc, các nội dung quảng cáo trên báo và tạp chí gần như “ôm trọn” mọi nhu cầu sống của con người và đáp ứng hầu hết mọi phân khúc người đọc. Từ phong cách, du lịch, ẩm thực, ăn uống…cho đến đào tạo, giải trí, bất động sản, nhóm dịch vụ nào cũng được quảng bá “nhẵn mặt” trên tạp chí và được người đọc “săn đón” không dừng.

Nhất là hơn, việc trình bày câu chữ trên tạp chí cũng được tự do sáng tạo với kiểu dáng và màu sắc bóng bẫy, không “gò bó” tẻ nhạt bởi gam màu trắng đen cố định thường thấy trên báo giấy.

Có thể tiếp xúc với người đọc lâu dài

Cuối cùng, điều làm hiệu quả quảng cáo trên tạp chí luôn cao và thiết thực chính là nhờ “khả năng” tiếp xúc với người đọc lâu dài gấp khá nhiều lần so với truyền hình hay internet. Cụ thể, tạp chí có thể đọc ở bất kỳ đâu, bất kỳ khoảng trống nào kể cả khi đang chuyển động như đi tàu hỏa, xe bus, đi du lịch, khi nghĩ ngơi thư giãn tại tại nhà hoặc cũng có thể đọc ngay cả lúc vui chơi, mua sắm tại các khu trung tâm thương mại, siêu thị v.V…

Tóm lại, quảng cáo tạp chí là một hình thức ấn tượng và cực kỳ hữu hiệu. Ở ấy, công ty được tự do sáng tạo “cái tôi” bản thân và cũng không nên bắt buộc “chen lấn” vì số lượng doanh nghiệp quảng cáo trên một số là không rất nhiều, cơ hội được độc giả “để mắt” đến là rất cao.



quảng cáo trên tạp chí Unimedia – “Bạn đồng hành” uy tín trên con đường tăng trưởng thương hiệu
Trở lại với quảng cáo trên tạp chí unimedia, đây là ấn phẩm quảng cáo tạp chí sáng tạo do đơn vị truyền thông quảng bá Unimeida xây dựng và phát hành. Nhờ 5 ưu điểm khác biệt và hiệu quả tới từ “ngành công nghiệp truyền thông” nước Mỹ là:

Tập trung quảng cáo mức giá tuyệt vời
Phát hành miễn phí
Phủ sóng đa dạng
Kết hợp song song cùng khi với quảng cáo trên website

Tạp chí Unimedia chính là công cụ hỗ trợ hiệu quả để doanh nghiệp quảng cáo nhanh – mạnh – đúng trọng tâm nhãn hiệu, từ đó vượt mặt đối thủ.

Tính đến thời điểm hiện nay, quảng cáo trên tạp chí unimedia đã xây dựng được chỗ đứng cứng cáp và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp đang buôn bán trong những dịch vụ thời trang - sức khỏe, ăn uống – sắm sắm, giải trí – bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh với những ấn phẩm tạp chí: Ẩm thực & Tiệc, Shopping, phong cách sức khỏe, Nguồn Địa Ốc…

Nhất là, đây còn là đơn vị truyền thông áp dụng hiệu quả mô hình quảng cáo trên tạp chí ô tô xe máy bằng hình thức liên kết cùng những hãng taxi lớn, các garage uy tín để phát hành tạp chí, từ đó tạo điều kiện để công chúng tiếp cận gần hơn, tạo hiệu ứng mạnh và đa dạng.

Quảng bá trên tạp chí unimedia – Nơi đối thủ của bạn đang dùng và khách hàng của các bạn đang đọc. Thực tế đã chứng minh công việc bán của bạn sẽ luôn gắn liền với sự tăng trưởng nhiều năm kinh nghiệm của hình thức quảng bá tạp chí đẹp mắt và ấn tượng với con số đầu tư lên tới hàng triệu USD mỗi năm.

Hãy để chúng tôi – Unimedia cùng bạn đồng hành trên con đường quảng cáo nhãn hiệu, tăng trưởng doanh thu và phát triển lợi nhuận.

Liên hệ để được Booking quang cao tren cam nang mua sam

Công Ty TNHH Uni Media
Địa chỉ: Tầng 20A – 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 099.788.4000
Email: contact@alan.vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »