Còn nhớ, bí quyết đây khoảng hơn mười năm, khi mà marketing còn chưa vững mạnh mạnh ở Việt Nam, khái niệm marketing đơn giản chỉ là tiếp thị quảng cáo sở hữu những hình thức giản đơn như: phát tờ rơi hay các tấm biển pano áp phích quảng bá vô hồn trên đường phường.
thành ra, phần nhiều công ty sở hữu nhu cầu, với ngân sách nhưng vẫn không thể đăng lăng xê được như mong muốn. khi mà Đó, đáng lẽ ra họ phải xứng đáng nhận được những nhà sản xuất mau chóng, tiện ích hơn.
Bây giờ, ứng dụng công nghệ, nhất là sự lớn mạnh của Internet và kỹ thuật Web 2.0 đã đưa thông tin điện tử phát triển thành một phần tất yếu của cuộc sống đương đại, thì quảng bá trên Internet đang khó khăn khốc liệt có lăng xê truyền hình, dần vượt mặt các hình thức quảng bá truyền thống như báo giấy hay phát thanh.
Thử hình dung xem, đơn vị có thể ngồi 1 chỗ, tự lựa chọn hình thức PR thích hợp, tự tiến hành bề ngoài, chọn thời kì khuông giờ, định mức ngân sách… tất tần tật chỉ bằng các cú click chuột mà ko cần trực tiếp gặp nhà trung gian truyền bá. Thật sự dễ dàng trong cuộc sống tiên tiến vội vã luôn coi "thời gian là vàng bạc" như hiện tại. chậm tiến độ chính là hình thức PR tự đăng - tự quản (self-serving ads), được thẩm định là bước đột phá thông minh so sở hữu những hình thức lăng xê trực tuyến trước chậm triển khai bởi trải nghiệm mới: quyền quyết định trực tiếp dành cho chính doanh nghiệp cần lăng xê.
Trên toàn cầu, quảng cáo tự đăng - tự quản đã phát triển rất sớm, khởi đầu là lăng xê AdWords của Google, tiếp chậm triển khai là những truyền bá trên mạng thị trấn hội Facebook… Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện các hình thức truyền bá của 2 ông lớn này. không những thế, thị trường lăng xê tự đăng tại Việt Nam chỉ tấp nập và vững mạnh mạnh khi sở hữu thêm những công ty truyền thông nội địa cộng tham gia, điển hình là hệ thống PR Admarket Admicro (Đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến, trực thuộc VC Corp).
Đơn giản như lúc tham gia vào diễn đàn hay những mạng phường hội thú vị, người mua chỉ cần đăng kí account miễn phí trên website www.admarket.admicro.vn là sở hữu thể tậu và chạy PR. trong khoảng phương tiện sẵn sở hữu, các bạn tự tạo banner CPC, CPC Plus, CPM Admarket,… sở hữu tiêu đề, hình ảnh, nội dung text tùy ý và mang thể tu bổ, cập nhật bất kỳ thời điểm nào, dù là trong hay ngoài giờ hành chính mà không cần phải phê chuẩn chủ quản của báo hay websites.
PR tự đăng Admarket phủ sóng rộng trên 180 websites (với khoảng hơn 30 triệu bạn đọc, chiếm hơn 90% độc giả Internet toàn quốc) như Dân trí, Vneconomy, Cafef, Cafebiz, Gamek, Genk, Kênh 14… người dùng có thể chọn PR hiển thị trên hồ hết những trang hoặc các trang phù hợp, thậm chí từng chuyên mục giúp tiết kiệm tối đa tầm giá mà vẫn đạt hiệu quả cao.
Người chạy chiến dịch mang thể kiểm soát linh động ngân sách và số tiền ăn xài của mình, nhặt site và chọn công chúng tiêu chí mong muốn.
ưu thế khoa học Mining Data mà VC Corp là doanh nghiệp trước hết phát triển tại Việt Nam cũng giúp PR của đơn vị tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu theo vùng miền, thị thành và chi tiết tới cả nam nữ, độ tuổi. ngoài ra, các khoa học ngang tầm mang PR của Google và Facebook như công nghệ kiểm soát tần suất Frequency, công nghệ "đeo bám" Retargeting,… khiến cho lăng xê của công ty tránh chi phí mà vẫn đạt hiệu quả doanh số và đề cập nhở khách hàng nhớ về hình ảnh nhãn hàng.
Chính vì các tiện ích ngừng thi côngĐây, mô phỏng quảng cáo tự quản đã phát triển thành phương thức phù hợp nhất mang phổ biến doanh nghiệp vừa và nhỏ, những cửa hàng, dịch vụ, nhà hàng, đại lý… trong thời khắc hiện nay.
Bạn muốn sắm 1 đơn vị quảng cáo để quảng cáo trên cẩm nang mua sắm hãy liên hệ ngay mang chúng tôi:
Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia
