Để có một chiến dịch lăng xê hiệu quả trên tin báo Unimedia

Tổ chức loay hoay tìm nhà quảng cáo

Còn nhớ, bí quyết đây khoảng hơn mười năm, khi mà marketing còn chưa vững mạnh mạnh ở Việt Nam, khái niệm marketing đơn giản chỉ là tiếp thị quảng cáo sở hữu những hình thức giản đơn như: phát tờ rơi hay các tấm biển pano áp phích quảng bá vô hồn trên đường phường.

khi Đó, các hình thức Marketing cao cấp hơn thì sở hữu truyền bá TVC qua truyền hình, lăng xê qua sóng phát thanh hay bài đăng trên báo giấy, báo mạng… Nhưng để mang được 1 chiến dịch quảng bá tương tự, tổ chức mất hầu hết thời gian, gặp phải vô vàn khó khăn và chướng ngại, thậm chí chiến dịch còn bị "phá sản" chỉ vì không được thực hiện đúng thời điểm. duyên do 1 phần do kỹ thuật còn chưa vững mạnh, phần nữa lúc chậm triển khai còn sở hữu quá ít công ty cung cấp dịch vụ marketing – truyền thông, mà việc công ty trực tiếp địa chỉ có báo, đài là một điều gì Đó khó khăn và có vẻ "xa vời".

thành ra, phần nhiều công ty sở hữu nhu cầu, với ngân sách nhưng vẫn không thể đăng lăng xê được như mong muốn. khi mà Đó, đáng lẽ ra họ phải xứng đáng nhận được những nhà sản xuất mau chóng, tiện ích hơn.

Bây giờ, ứng dụng công nghệ, nhất là sự lớn mạnh của Internet và kỹ thuật Web 2.0 đã đưa thông tin điện tử phát triển thành một phần tất yếu của cuộc sống đương đại, thì quảng bá trên Internet đang khó khăn khốc liệt có lăng xê truyền hình, dần vượt mặt các hình thức quảng bá truyền thống như báo giấy hay phát thanh.



cộng mang chậm tiến độ, khoa học booking quảng cáo truyền hình đương đại cũng cho phép các doanh nghiệp có nhu cầu đăng truyền bá (nhất là công ty vừa và nhỏ) sở hữu thể tự biến mình thành nhà quảng bá giỏi, chủ động chạy chiến dịch trên các tờ báo điện tử bậc nhất, mà ko cần địa chỉ qua những công ty cung ứng nhà sản xuất truyền thông trung gian.
Thử hình dung xem, đơn vị có thể ngồi 1 chỗ, tự lựa chọn hình thức PR thích hợp, tự tiến hành bề ngoài, chọn thời kì khuông giờ, định mức ngân sách… tất tần tật chỉ bằng các cú click chuột mà ko cần trực tiếp gặp nhà trung gian truyền bá. Thật sự dễ dàng trong cuộc sống tiên tiến vội vã luôn coi "thời gian là vàng bạc" như hiện tại. chậm tiến độ chính là hình thức PR tự đăng - tự quản (self-serving ads), được thẩm định là bước đột phá thông minh so sở hữu những hình thức lăng xê trực tuyến trước chậm triển khai bởi trải nghiệm mới: quyền quyết định trực tiếp dành cho chính doanh nghiệp cần lăng xê.

Trên toàn cầu, quảng cáo tự đăng - tự quản đã phát triển rất sớm, khởi đầu là lăng xê AdWords của Google, tiếp chậm triển khai là những truyền bá trên mạng thị trấn hội Facebook… Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện các hình thức truyền bá của 2 ông lớn này. không những thế, thị trường lăng xê tự đăng tại Việt Nam chỉ tấp nập và vững mạnh mạnh khi sở hữu thêm những công ty truyền thông nội địa cộng tham gia, điển hình là hệ thống PR Admarket Admicro (Đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến, trực thuộc VC Corp).


Đơn giản như lúc tham gia vào diễn đàn hay những mạng phường hội thú vị, người mua chỉ cần đăng kí account miễn phí trên website www.admarket.admicro.vn là sở hữu thể tậu và chạy PR. trong khoảng phương tiện sẵn sở hữu, các bạn tự tạo banner CPC, CPC Plus, CPM Admarket,… sở hữu tiêu đề, hình ảnh, nội dung text tùy ý và mang thể tu bổ, cập nhật bất kỳ thời điểm nào, dù là trong hay ngoài giờ hành chính mà không cần phải phê chuẩn chủ quản của báo hay websites.
PR tự đăng Admarket phủ sóng rộng trên 180 websites (với khoảng hơn 30 triệu bạn đọc, chiếm hơn 90% độc giả Internet toàn quốc) như Dân trí, Vneconomy, Cafef, Cafebiz, Gamek, Genk, Kênh 14… người dùng có thể chọn PR hiển thị trên hồ hết những trang hoặc các trang phù hợp, thậm chí từng chuyên mục giúp tiết kiệm tối đa tầm giá mà vẫn đạt hiệu quả cao.


Mẫu tự tạo truyền bá CPC 1 bí quyết thuần tuý, phổ quát kích thước có

Người chạy chiến dịch mang thể kiểm soát linh động ngân sách và số tiền ăn xài của mình, nhặt site và chọn công chúng tiêu chí mong muốn.
ưu thế khoa học Mining Data mà VC Corp là doanh nghiệp trước hết phát triển tại Việt Nam cũng giúp PR của đơn vị tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu theo vùng miền, thị thành và chi tiết tới cả nam nữ, độ tuổi. ngoài ra, các khoa học ngang tầm mang PR của Google và Facebook như công nghệ kiểm soát tần suất Frequency, công nghệ "đeo bám" Retargeting,… khiến cho lăng xê của công ty tránh chi phí mà vẫn đạt hiệu quả doanh số và đề cập nhở khách hàng nhớ về hình ảnh nhãn hàng.


Mang hình thức PR tự đăng - tự quản, doanh nghiệp trả tiền truyền bá theo lượt nhấp chuột của người mua vào banner (CPC, CPC Plus – Cos per click) hoặc trả tiền theo mỗi 1000 lần baner hiển thị (CPM – Cos per milles). lăng xê ko giới hạn ngân sách. thí dụ, dù là PR chi vài tỉ (với doanh nghiệp lớn) hay quảng mức tối thiểu 100.000đ/ngày, lăng xê của bạn vẫn được phủ sóng trên 31,5 triệu độc giả và trên hệ thống 180 website của Admarket Admicro. cùng lúc, cách thức thanh toán của hình thức quảng cáo này khôn xiết linh hoạt: sở hữu thể dùng thẻ cào, chuyển tiền qua tài khoản, Internet banking hay tiền mặt,…

Chính vì các tiện ích ngừng thi côngĐây, mô phỏng quảng cáo tự quản đã phát triển thành phương thức phù hợp nhất mang phổ biến doanh nghiệp vừa và nhỏ, những cửa hàng, dịch vụ, nhà hàng, đại lý… trong thời khắc hiện nay.
Bạn muốn sắm 1 đơn vị quảng cáo để quảng cáo trên cẩm nang mua sắm hãy liên hệ ngay mang chúng tôi:

Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »